ICD là nhà tài trợ bạc Hiệp hội Vệ sinh Công Nghiệp Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2024

ICD là nhà tài trợ bạc Hiệp hội Vệ sinh Công Nghiệp Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2024

16:27 - 22/07/2022

Ngày 20/7, Hiệp hội vừa tổ chức đại hội toàn quốc lần thứ 3 tại TP.HCM. Trải qua 6 năm hoạt động, cộng đồng lĩnh vực vệ sinh công nghiệp đã có 392 doanh nghiệp thành viên trên cả nước tham gia.

Ngày 20/7, Hiệp hội vừa tổ chức đại hội toàn quốc lần thứ 3 tại TP.HCM. Trải qua 6 năm hoạt động, cộng đồng lĩnh vực vệ sinh công nghiệp đã có 392 doanh nghiệp thành viên trên cả nước tham gia.

Sau 6 năm ra đời, Ban vận động lâm thời thành lập Hiệp hội Vệ sinh Công nghiệp Việt Nam đã ngày càng khẳng định được vị thế và vai trò, góp phần quan trọng thay đổi tích cực bộ mặt đô thị theo hướng hiện đại, văn minh, thay đổi chất lượng cuộc sống của hàng triệu người dân tại khu vực đô thị và các địa phương.

Tham gia Đại hội lần này, Công ty CP Phát Triển Công Nghiệp và Đô Thị Việt Nam là nhà tài trợ Bạc, góp phần không nhỏ vào tổ chức và thành công của đại hội. 

Tại đại hội, ICD đưa ra giới thiệu 03 sản phẩm máy chà sàn có chức năng làm sạch, đánh bóng sạch bề mặt bẩn của các lọai sàn gạch, sàn đá, sàn sơn Epoxy…: 

  • 01 máy chà sàn đẩy tay A1
  • 01 máy chà sàn liên hợp đẩy tay dùng Acquy A5-B
  • 01 máy chà sàn liên hợp ngồi lái A7-R

Sản phẩm máy chà sàn Magnum nhập khẩu nguyên chiếc, Bảo hành chính hãng với đầy đủ nhiều chức năng cho mọi nhu cầu. Đây là dòng sản phẩm thế mạnh và mang lại phần lớn doanh thu cho ICD. 

Đại hội lần III (2022-2024) Ban vận động lâm thời thành lập Hiệp hội Vệ sinh Công nghiệp Việt Nam đã bầu Ban chấp hành Ban vận động lâm thời.


Ông Đinh Chí Thành - Phó chủ tịch phụ trách Định hướng và Truyền thông của Hiệp hội Vệ sinh công nghiệp Việt Nam cho biết: “Mục tiêu hoạt động của Hiệp hội là cùng chung tay xây dựng một ngành nghề chính thức, không chỉ về mặt pháp luật mà còn về mặt định kiến xã hội, cải thiện chất lượng công việc và chất lượng cuộc sống cho hàng vạn người lao động, đặc biệt là người lao động tự do, trình độ thấp, lớn tuổi, những người không đủ điều kiện sức khỏe để có thể làm việc với cường độ cao trong các nhà máy, xí nghiệp và đặc biệt là lao động nữ. Hiệp hội sẽ từng bước xây dựng và nâng cao hệ sinh thái kinh doanh, đưa những công nghệ làm sạch mới và nâng tầm ngành nghề vệ sinh”.

Chúc cho Hiệp hội ngày càng lớn mạnh, đạt mọi chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra. 

Chia sẻ:
ICD trở thành thành viên tập thể chính thức của Hội nước sạch và môi trường Việt Nam
ICD bàn giao 2 xe quét rác hút bụi đẩy tay MN-P100AS và ngồi lái MN-C200S cho công ty sản xuất tại Sài Gòn
Thông báo nghỉ tết Nguyên Đán 2023
[Cập nhật] Lịch nghỉ Tết 2023 theo quy định Bộ luật Lao động
Thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9/2022

Danh mục bài viết

Facebook